Rà Rán Giòn _ Món Ngon Nhà Làm

 Khoan vội bàn luận việc tốt hay xấu mà món ăn đem lại, gác lại việc so sánh cùng số tiền có thể mua được bao nhiêu thứ khác cho nhiều bữa ăn mà đơn giản là với 50 nghìn ta có thể làm món gì đó ngon ngon.
Hôm nay mình chia sẻ với các bạn món gà rán giòn được bạn nhỏ nức nở - ngon hơn cả KFC, với chưa đầy 50 nghìn mình có thể làm thành hai món gà cho bữa ăn ngon tuyệt.


Món ăn được chuẩn bị như sau:
3 phần má đùi gà đem lọc xương, phần xương nấu nước dùng, phần thịt để ráo nước tẩm một ít bột mì hoặc bột ngô hay chiên giòn tùy bạn, ở đây mình dùng bột mì. Việc dùng bột tẩm bên ngoài giúp khi rán da gà được giòn mà không bị té dầu.
Để nước dùng gà được thơm bạn cho vào một ít muối bột, hạt tiêu, hành tím và một nhánh gừng nhỏ.
Rất đơn giản phải không, bạn có thể dùng món này ăn với cơm, bún, miến...đều ngon.
Thịt gà rán có lớp da giòn rụm, khi ăn vừa giòn vừa thơm như tóp mỡ, phần thịt vẫn mềm và mọng nước rất ngon mà không ngán
Bạn có thể làm thêm các món rau ăn kèm như salad, rau sống, hay rau luộc tùy thích.

Vậy là mình vừa chia sẻ với các bạn món gà rán giòn cùng nước dùng gà đơn giản mà ngon, nếu bạn chưa làm thì làm thử nhé. 
Bạn có thể xem clip cách mình đã nấu ở đây:


Mong nhận được chia sẻ về món ngon của các bạn.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơm Đậu Luộc Trứng Đúc Thịt Rán Canh Cà Chua Thịt Băm

Nộm Sách Bò

Gà Rang Nước mắm Mật Ong _ Thơm Ngon