Mì Tươi Cá thu - Mì Tươi Xào Khô

 Hôm trước mình đã chia sẻ với các bạn món cháo canh chả giò trứng cút do là nhà mình ít người, mua có 10 nghìn sợi mì tươi, 20 quả trứng cút, 10 nghìn chả giò thôi mà làm hai tô rồi vẫn chưa hết nên chiều lại làm ăn tiếp
Mình đã làm món mì nước, mà món này lạ lắm chắc bạn chưa bao giờ thử đâu, ^^
Ý là, nhà mình còn miếng cá thu sốt cà chua do là ăn mì nên chưa ăn đến cá, mình nghĩ sao có bánh canh cá lóc mà không có bánh canh cá thu nhỉ, làm thử ăn xem sao.
Nghĩ là làm, mình đem cá thu tẻ ra miếng nhỏ vừa ăn (không quá nhỏ khỏi bị nát) rồi chỉ việc chan nước dùng vào thế là được tô mì tươi cá thu ngọt thanh, tươi ngon nức nở 

Món mì tươi cá thu thơm ngon
Còn Cậu bạn nhà mình nói để con thay đổi làm món khô xem sao, thế là bạn ấy bắt tay vào làm, thành quả là một đĩa mì tươi xào lạ mà ngon
Sợi mì tươi xào khô dai dai, bùi bùi mà không cứng cũng ngon lắm
Món mì tươi xào khô cậu bạn lớp 8 tự làm
Vậy là với khoản tiền:
10 Nghìn mì tươi
15 nghìn trứng cút
20 nghìn xương
15 nghìn chả
20 nghìn cá thu (một phần)
Chưa đầy một trăm nghìn bạn đã có bốn suất ăn vô cùng ngon miệng tại nhà.
Bạn cũng có thể nấu mì kết hợp với các loại thực phẩm khác mình nghĩ cũng ngon như thịt gà, thịt bò, tôm, cua, mực...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơm Đậu Luộc Trứng Đúc Thịt Rán Canh Cà Chua Thịt Băm

Nộm Sách Bò

Gà Rang Nước mắm Mật Ong _ Thơm Ngon