Xúc Xích Tỏi Nhúng Trứng Chiên

 Thực phẩm chế biến sẵn hay đồ ăn nhanh ngày càng được sử dụng phổ biến hơn phù hợp với sự phát triển và nhịp sống xã hội. Ngoài sự tiện lợi là tiêu chí chính để các gia đình chọn sử dụng thì chất lượng các món ăn chế biến sẵn ngày nay cũng được chú trọng nhiều đến chất lượng.
Thỉnh thoảng ta thay đổi vài thứ cho những món ăn đơn giản làm cho món ăn có kiểu ngon mới
Hôm nay mình chia sẻ với các bạn món Xúc xích tỏi nhúng trứng chiên

Mình nghĩ ra cách làm này là do nhà ít người ăn, sử dụng một lần không hết, dù bảo quản tủ lạnh nhưng sau khi bóc ra rồi không khí đã vào nên việc lưu trữ nhiều ngày sau trong tủ lạnh mình ngại không được đảm bảo như lần đầu mới mở túi lấy ra ăn.
Vì thế mình đã rán lên cho cậu bạn ăn
Cách làm thì quá là đơn giản rồi, nhúng xúc xích vào trứng cho vào chảo dầu đã nóng lật đều hai mặt lên màu vàng vừa phải là được
Bạn có thể làm xúc chiên nguyên bản, nhúng trứng giống mình hoặc rắc thêm lớp bột mỏng đều được, món xúc xích tỏi chiên ăn kèm với khoai tây chiên, bánh mì, cơm hay xôi , thêm chút dưa chuột bao tử muối là ngon.
Không mất nhiều thời gian lại dễ làm, có khi ngon hơn đi ăn tiệm ấy chứ.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơm Đậu Luộc Trứng Đúc Thịt Rán Canh Cà Chua Thịt Băm

Nộm Sách Bò

Gà Rang Nước mắm Mật Ong _ Thơm Ngon